CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHẦN MỀM LỘC PHÁT
LOC PHAT SOFTWARE TRADING COMPANY LIMITED
 
TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook TimeMark - microsoft-thua-nhan-hacker-co-the-da-doc-email-outlook
công cụ tìm kiếm
---------------- hoặc ----------------
Microsoft thừa nhận hacker có thể đã đọc email Outlook

Microsoft ngày 15/4 thừa nhận vụ xâm nhập Outlook.com của hãng tồi tệ hơn đánh giá ban đầu.

Microsoft thừa nhận hacker có thể đã đọc email Outlook - 1

Đến nay Microsoft vẫn từ chối tiết lộ có bao nhiêu tài khoản Outlook.com bị ảnh hưởng. Ảnh: The Verge.

Đêm 12/4 (giờ Mỹ), Microsoft bắt đầu thông báo cho một số người dùng Outlook.com biết rằng, hacker đã có thể truy cập các tài khoản hồi đầu năm. Theo thông báo của Microsoft, hacker có thể đã xem được địa chỉ tài khoản email, tên thư mục và thư mục email.

Trong một thông báo khác do Microsoft gửi đến những người dùng Outlook.com bị ảnh hưởng khác, hãng thừa nhận rằng, nội dung email có thể đã được xem.

Tạp chí Vice đưa tin hôm 14/4 rằng, Microsoft đã gửi một thông báo khác cho khoảng 6% các tài khoản Outlook.com bị ảnh hưởng và hãng thừa nhận rằng, vụ đột nhập trái phép ảnh hưởng các khách hàng này nghiêm trọng hơn dự kiến. Microsoft phát hiện ra rằng, thông tin đăng nhập dịch vụ web mail của hãng đã bị lộ, cho phép hacker truy cập một số tài khoản trong khoảng thời gian từ ngày 1/1 tới ngày 28/3.

Theo Vice, hacker đã có thể truy cập một số tài khoản trong 6 tháng và sử dụng quyền truy cập để đặt lại tài khoản iCloud liên quan đến những chiếc điện thoại iPhong bị đánh cắp. Tuy nhiên, người phát ngôn của Microsoft nói với trang tin công nghệ The Verge rằng, thông tin hacker có thể đã truy cập tài khoản trong 6 tháng là không chính xác.

“Thông báo của chúng tôi gửi tới đa số người bị ảnh hưởng lưu ý rằng, những kẻ xấu không truy cập nội dung email hoặc file đính kèm. Một nhóm nhỏ (khoảng 6% tổng số) được thông báo rằng, những kẻ xấu có thể đã truy cập trái phép vào nội dung tài khoản email”, người phát ngôn của Microsoft nói với The Verge.

Nguồn: 24h.com.vn

Tin liên quan
Để có giá tốt nhất xin vui lòng gọi
Hoặc
Liên hệ mua hàng
Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật